Hội nghị đối thoại với người lao động đợt 1- năm 2015

        Trong ba ngày (22, 23 và 24/1), tại hội trường Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP.HCM đã diễn ra hội nghị đối thoại với người lao động đợt 1, năm 2015.

        Đây là  hoạt động thường niên của đơn vị nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động và cũng là là diễn đàn để Giám đốc Công ty, Chủ tịch công đoàn và người lao động trao đổi các vấn đề liên quan đến sản xuất kinh doanh của Công ty, chế độ, quyền lợi của người lao động. Từ đó, cùng chia sẻ trách nhiệm và nghiên cứu giải quyết các vướng mắc khó khăn, các bất cập trong thực tế nếu có, trên tinh thần công khai, dân chủ và cầu thị.

        Hội nghị diễn ra trong không khí thẳng thắn, cởi mở với sự tham dự của ông Phạm Thiết Hòa, Giám đốc Công ty và đại diện lãnh đạo và công nhân của 7 đơn vị trực thuộc Công ty gồm Công viên Cửa ngõ Đông, Xí nghiệp quản lý cây xanh 1, Vườn ươm Hiệp Thành, Vườn ươm Đông Thạnh, Công viên Tao Đàn, Công viên Lê Văn Tám, Công viên Gia Định và Xí nghiệp dịch vụ sân vườn.
       
        Tại đây, ông Phạm Thiết Hòa đã giải đáp những băn khoăn của công nhân các đơn vị về vấn đề lương, thưởng Tết, đồng thời bác bỏ các tin đồn xung quanh việc sa thải người lao động. Theo ông Hòa, thời gian sắp tới, Sở GTVT sẽ có kế hoạch và lộ trình cụ thể triển khai đấu thầu rộng rãi công tác duy tu mảng xanh trên địa bàn thành phố. Vì vậy, để chuẩn bị tốt cho công tác đấu thầu, mà lực lượng nhân sự là điều kiện hết sức quan trọng nên người lao động toàn thể công ty cần phải quyết tâm cao, tích cực, chăm chỉ nhiều hơn nữa để đạt được các kết quả khả quan, như ý.

        Chủ tịch Công đoàn Công ty, bà Chương Thị Minh Thảo động viên đại diện công nhân các đơn vị tham gia các buổi đối thoại cùng tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và khẳng định Công đoàn bộ phận và Công đoàn Công ty luôn là nơi để người lao động phản ánh mọi thắc mắc, bức xúc, kiến nghị, tránh xảy ra trường hợp khiếu nại vượt cấp hoặc đơn thư nặc danh.  
Kết thúc hội nghị đối thoại lần 1 năm 2015, tất cả thắc mắc của người lao động đều được giải thích thỏa đáng, những kiến nghị đề xuất được ghi nhận tạo cho mọi người tâm lý thoải mái và phấn chấn. Qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực hết mình cùng Ban lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế để tiếp tục phát triển bền vững.